Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Quốc phòng an ninh

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Quốc phòng an ninh
Thứ 5, Ngày 13/02/2020, 11:45
Lữ đoàn 962 tiếp nhận chiến sỹ mới năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/02/2020 | Thành Tâm

(TUAG)- Hòa chung khí thế Ngày hội tòng quân của cả nước, sáng ngày 13-2, tại Tiểu đoàn 3, Lữ đoàn 962 long trọng tổ chức tiếp nhận 140 chiến sỹ mới là những thanh niên đến từ các huyện Chợ Mới tỉnh An Giang; huyện Tân Phú đông và huyện Gò Công Tây tỉnh Tiền giang về huấn luyện tại đơn vị.


Lữ đoàn 962 chào đón chiến sỹ mới.

Năm 2020, chất lượng các chiến sỹ mới đều có lý lịch chính trị rõ ràng; có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa, sức khỏe, xác định tốt nhiệm vụ, yên tâm, vui vẻ lên đường nhập ngũ. Trong đó, có 9 đồng chí tốt nghiệp Đại học, 2 đồng chí tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp, 42 đồng chí đạt trình độ văn hóa 12/12. Sau khi hành quân về đơn vị các chiến sỹ mới được biên chế về các tiểu đội, ổn định nơi ăn, ở, sinh hoạt.


Quân y Lữ đoàn 962 đo thân nhiệt chiến sĩ mới khi về đơn vị.

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Thường vụ Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn; sự hướng dẫn tỉ mỉ của các cơ quan Lữ đoàn, sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với các địa phương, Lữ đoàn 962 làm tốt mọi công tác chuẩn bị cả về nơi ăn ở, sinh hoạt và các biện pháp để phòng chống dịch viêm phổi cấp Covid-2019 như: tổ chức phun thuốc phòng dịch, kiểm tra thân nhiệt sau khi về đơn vị, tổ chức biên chế, cấp phát quân tư trang cá nhân, hướng dẫn cho chiến sỹ mới tiếp cận, làm quen với môi trường quân ngũ…



Các chiến sỹ mới được biên chế về các tiểu đội, ổn định nơi ăn, ở, sinh hoạt.

Song song với các bước trên, Tiểu đoàn đã tập trung kiện toàn hệ thống sổ sách, bảng biển, xây dựng nền nếp chính quy; sửa chữa, củng cố thao trường, bãi tập huấn luyện kỹ thuật, chiến thuật; bãi tập thể lực của tiểu đoàn, làm mới bia các loại, mô hình và đồ dùng huấn luyện…kịp thời động viên các chiến sỹ mới an tâm tư tưởng trong môi trường học tập, sinh hoạt mới.

Tin, ảnh: THÀNH TÂM

Lượt người xem:  Views:   952
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by