Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 6, Ngày 20/03/2020, 10:00
An Giang cho học sinh, học viên, sinh viên tiếp tục nghỉ để phòng, chống dịch Covid-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/03/2020 | Hòa Bình

(TUAG)- Sáng 20/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước đã ký văn bản thống nhất cho học sinh, học viên, sinh viên các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.

 ma-ket-virut-covid.jpg

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả học sinh, học viên, sinh viên trên địa bàn toàn tỉnh và sự an tâm của cha mẹ học sinh, Thường trực UBND tỉnh An Giang đã thống nhất phương án cho học sinh, học viên, sinh viên tất cả các cơ sở giáo dục trong toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh cầu các cơ sở giáo dục thực hiện nghiêm quy trình phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn trường học theo hướng dẫn của Bộ Y tế và chỉ đạo của tỉnh. Đồng thời, các trường tăng cường hướng dẫn ôn tập, củng cố kiến thức qua mạng Internet trong thời gian học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học.

Tính đến 10 giờ sáng 20/3, trên địa bàn tỉnh An Giang chưa ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19; tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh trên thế giới và ở một số địa phương trong nước đang diễn biến phức tạp, số ca nhiễm bệnh ngày càng tăng; do đó, các cấp, các ngành, địa phương trong tỉnh đã và đang tăng cường nhiều biện pháp, để kịp thời phát hiện, ngăn chặn dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe người dân.

VB-UB-cho-hs-nghi.jpg 

Trước đó, ngày 17/3, Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang đã có công văn hỏa tốc gửi các đơn vị liên quan về việc cho phép học sinh THPT, học viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 18/3 đến hết ngày 22/3/2020.


TGAG

Lượt người xem:  Views:   566
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by