Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 3, Ngày 18/02/2020, 16:00
Phát động Hội thi tìm hiểu Quỹ tiếp sức tài năng An Giang "10 năm hình thành và phát triển"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/02/2020 | Trường Giang

(TUAG)- Sáng 18/02, Ban điều hành Quỹ tiếp sức tài năng An Giang tổ chức Lễ phát động Hội thi tìm hiểu Quỹ tiếp sức tài năng An Giang "10 năm hình thành và phát triển".

​Tham dự Lễ phát động có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và các thành viên Quỹ tiếp tiếp sức tài năng tỉnh. Đồng chí Lê Văn Khanh, Giám đốc điều hành Quỹ; TS. Nguyễn Trí Tâm, giảng viên Trường Đại học An Giang, thành viên Hội đồng quản lý Quỹ chủ trì buổi Lễ.

  
Phát biểu tại buổi Lễ phát động, đồng chí Lê Văn Khanh, Giám đốc điều hành Quỹ nhấn mạnh Hội thi nhằm làm cho các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà hiểu đúng, hiểu sâu hơn về Quỹ tiếp tiếp sức tài năng tỉnh; qua đó kêu gọi cộng đồng tích cực chung tay xây dựng, đóng góp, hỗ trợ cho Quỹ ngày càng phát triển bền vững. Đồng chí mong muốn lãnh đạo các ngành, các cấp tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của cuộc thi và tích cực phát động trong cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, sinh viên học sinh và các tầng lớp nhân dân tích cực viết bài tham gia cuộc thi.

Đối tượng tham gia Hội thi tìm hiểu Quỹ tiếp sức tài năng "10 năm hình thành và phát triển" là tất cả các cá nhân trong và ngoài tỉnh; bài dự thi có thể viết tay hoặc đánh máy, trình bày rõ ràng, mạch lạc, khuyến khích những bài thi có sưu tầm thêm tư liệu và hình ảnh minh họa (bài viết không quá 10 trang khổ giấy A4). Người dự thi phải trả lời đầy đủ 05 câu hỏi: (1) Nguồn gốc và sự ra đời của Quỹ tiếp sức Tài năng An Giang? Tôn chỉ, mục đích và cơ cấu tổ chức của Quỹ?; (2) Đối tượng và điều kiện nào được Quỹ tiếp sức Tài năng An Giang tài trợ, khen thưởng?; (3) Quỹ tiếp sức Tài năng An Giang khác biệt với các nguồn Quỹ hoặc tổ chức khuyến học khác trên địa bàn tỉnh An Giang mà bạn biết như thế nào?; (4) Qua nghiên cứu Hệ thống các tiêu chí xét tài trợ, khen thưởng cho các học sinh, sinh viên, cá nhân tiêu biểu tỉnh An Giang mà Quỹ tiếp sức Tài năng tỉnh An Giang đã ban hành. Theo bạn tâm đắc những nội dung nào và Quỹ nên sửa đổi, bổ sung thêm nội dung gì cho sát thực tiễn hoặc mang tính định hướng cho tương lai; (5) Cảm nhận của bạn về Quỹ tiếp sức tài năng An Giang như thế nào? Để Quỹ tiếp sức tài năng An Giang ngày càng hoạt động có hiệu quả và phát triển bền vững, theo bạn chúng ta cần phải có những hành cộng cụ thể gì để thu hút sự tham gia rộng rãi của mọi người?
  

Bài dự thi phải ghi đầy đủ thông tin: họ tên, năm sinh, giới tính, địa chỉ, số điện thoại. Thời gian nhận bài dự thi từ tháng 03 đến tháng 04/2020  và gửi về Ban tổ chức 01 trong các địa chỉ sau: Quỹ Tiếp sức Tài năng An Giang, số 05, đường Lê Quý Đôn, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, An Giang, SĐT: 0943218899 (gặp cô Phượng) hoặc Email: tiepsuctainangag@gmail.com. Tài liệu tham khảo được Ban Tổ chức đăng tại địa chỉ trang Web của Quỹ: http://tiepsuctainang.com.

Cơ cấu giải thưởng gồm:
+ 01 giải nhất 20.000.000 đồng;
+ 02 giải nhì mỗi giải 15.000.000 triệu đồng;
+ 02 giải ba mỗi giải 10.000.000 triệu đồng;
+ 05 giải khuyến khích mỗi giải 3.000.000 triệu đồng./.

Tin, ảnh: Trường Giang
Lượt người xem:  Views:   511
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by