Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Chủ Nhật, Ngày 15/12/2019, 21:00
Trường THPT Trần Văn Thành: Khánh thành công trình nhà vệ sinh học sinh - 100% xã hội hóa
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/12/2019

(TUAG)- Sáng ngày 15/12/2019, Trường THPT Trần Văn Thành, huyện Châu Phú phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh của trưởng tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng công trình nhà vệ sinh học sinh - tầng trệt.

Đến dự có ông Lý Thanh Tú - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo An Giang, ông Nguyễn Văn Bé Tám - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Phú cùng Ban giám hiệu, Ban đại diện cha mẹ học sinh, phụ huynh học sinh và toàn thể cán bộ - giáo viên - nhân viên và các em học sinh của trường.
 
Sau hơn 2 tháng khởi công và xây dựng, công trình nhà vệ sinh học sinh – tầng trệt của trường THPT Trần Văn Thành đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí gần 420 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa. Theo ông Lê Văn Nhanh – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh trường THPT Trần Văn Thành cho biết: “Dự kiến mỗi năm học sẽ xây dựng 1 tầng nhà vệ sinh với 10 hố xí, sau 03 năm sẽ có nhà vệ sinh 3 tầng kết nối với khu phòng học 3 tầng tạo nên mỗi tầng phòng học đều có nhà vệ sinh, kết hợp 10 hố xí cũ thì toàn trường có 40 hố xí dành cho học sinh đáp ứng gần đạt mức chuẩn quy định 20 học sinh/01 hố xí”. Bên cạnh đó, Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường cũng đã vận động nguồn xã hội hóa để bổ sung 05 ti vi Samsung 58 inches cho các lớp học với kinh phí 82 triệu 500 ngàn đồng.
 
Ông Lý Thanh Tú - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tặng giấy khen cho trường và ban đại diện cha mẹ học sinh
Việc xã hội hóa đầu tư xây dựng nhà vệ sinh trường học có ý nghĩa thiết thực, giúp cải thiện môi trường sinh hoạt cho các em học sinh, góp phần đảm bảo sức khỏe cho các em học sinh, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục cho hơn 1.000 học sinh của trường.

Dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang đã tặng giấy khen cho tập thể trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh có “thành tích tốt trong công tác xã hội hóa, năm học 2019-2020”.
Mỹ Ngân
Lượt người xem:  Views:   619
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by