Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 2, Ngày 16/09/2019, 18:00
Quỹ tiếp sức tài năng An Giang họp mặt và hỗ trợ tiền cho sinh viên còn khó khăn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/09/2019

(TUAG)- Ngày 15/9, Hội đồng quản lý Quỹ Tiếp sức Tài năng An Giang tổ chức họp mặt thực tập sinh sau đại học ở Israel và hỗ trợ sinh viên đại học.


Tại buổi họp mặt, sau khi nghe các thực tập sinh sau đại học báo cáo tình hình học tập, nghiên cứu lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Israel, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Tiếp sức Tài năng An Giang Nguyễn Hữu Khánh phát biểu, ghi nhận những nỗ lực của các em trong quá trình nghiên cứu, học tập tại Israel, đồng thời gợi mở một số vấn đề để các em sau khi về nước, tiếp tục sự nghiệp nghiên cứu khoa học của mình. Ông nhắc các em, hãy mang kiến thức mà mình học được ứng dụng vào đời sống, thực tiễn để làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội. Trong quá trình triển khai các dự án khởi nghiệp, nếu gặp khó khăn, các em liên hệ với quỹ để nhận được sự hỗ trợ.


Sau buổi họp, Quỹ cũng đã trao tiền hỗ trợ chi phí học tập cho 4 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 49 triệu đồng. Thời gian qua, ngoài trao khen thưởng, hỗ trợ, tài trợ cho các cá nhân xuất sắc, tiêu biểu, Quỹ còn tài trợ vốn (không lãi) cho 10 sinh viên sau đại học đi nghiên cứu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Israel, mỗi suất hỗ trợ là 50 triệu đồng. Sau khi về nước, các em đã hoàn trả lại vốn, đồng thời tham gia tài trợ để quỹ lấy số tiền đó tiếp tục hỗ trợ các sinh viên, học sinh khác.

BẢO PHONG
Lượt người xem:  Views:   61
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by