Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 6, Ngày 28/08/2020, 13:00
Hội nghị bầu thành viên Hội đồng Trường Đại học An Giang nhiệm kỳ 2020 - 2025
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/08/2020 | Huỳnh Cam

​(TUAG)- Chiều 26/8/2020, Trường Đại học An Giang đã tổ chức Hội nghị đại biểu bầu thành viên Hội đồng Trường Đại học An Giang, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

​Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Ngô Thành Nam - Đại diện Ban Tổ chức cán bộ Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh, Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường cùng 365 đại biểu là viên chức và người lao động của Trường.

DHAG-bau-thanhvien-1.jpg

PGS.TS Võ Văn Thắng – Hiệu trưởng thông qua cơ cấu, tiêu chuẩn và danh sách giới thiệu các thành viên vào Hội đồng Trường

Theo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học, Hội đồng trường là tổ chức quản trị, thực hiện quyền đại diện của chủ sở hữu và các bên có lợi ích liên quan. Hội đồng trường của trường đại học công lập có quyền quyết định về chiến lược, kế hoạch phát triển, kế hoạch hằng năm của trường đại học; đồng thời có nhiệm vụ ban hành quy chế tổ chức và hoạt động, quy chế tài chính, quy chế dân chủ ở cơ sở của trường đại học; quyết định phương hướng tuyển sinh, mở ngành; quyết định về cơ cấu tổ chức, cơ cấu lao động…

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tiến hành bầu các thành viên Hội đồng Trường Đại học An Giang nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 25 đồng chí đại diện cho giảng viên, viên chức, người lao động và người học; đại diện nhà khoa học, nhà doanh nghiệp và đại diện cho cộng đồng xã hội. Trong đó, thành phần đương nhiên là 04 đồng chí, thành phần trong đơn vị là 13 đồng chí, thành phần ngoài đơn vị là 08 đồng chí. Trong phiên họp mở rộng vào ngày 29/8/2020, Hội đồng Trường sẽ tiến hành bầu chọn các chức danh: Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Thư ký.

DHAG-bau-thanhvien-2.jpg

Đại biểu tham gia bầu cử tại Hội nghị

Với những thành phần ưu tú, tâm huyết, đại diện cho giảng viên, viên chức, người lao động và cộng đồng xã hội, Hội đồng Trường sẽ tích cực phát huy vai trò, năng lực và đề ra những định hướng mới, phù hợp, góp phần vào sự phát triển của Trường Đại học An Giang trong tương lai. 

Tin, ảnh: Huỳnh Cam - Trường ĐHAG

Lượt người xem:  Views:   123
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by